Just another WordPress.com site

การฝึกความอ่อนตัว

การฝึกความอ่อนตัวเพื่อกีฬาแบดมินตัน
1. ยกแขน 2 ข้างคร่อมศีรษะข้างละ 10 วินาที

2. บิดลำตัวยืดแขนข้างละ 10  วินาที

3.ยืนพิงใช้มือดันผนัง  10  วินาที

4.ยกแขนเอียงลำตัวข้างละ  10  วินาที

5. นั่งบนเท้าทั้งสองกดลำตัว  10  วินาที

ท่าที่ฝึกความอ่อนตัวในที่นี้จะทำให้ร่างกายได้คลายเส้นในร่างกายในส่วนที่ตึงให้ลดความตึงลง ถ้าไม่ทำท่าเหล่านี้ร่างกายจะได้รับอาการบาดเจ็บบ่อยครั้งและเจ็บค่อนข้างยาว

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s

Tag Cloud

%d bloggers like this: